วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2558

สู้เพื่อแม่


สู้เพื่อแม่

12 สิงหาคม เวียนมาครบอีกหนึ่งปีแล้วสิ่งที่ฉันต้องการสู้เพื่อแม่นั้นมีมากมาย สิ่งที่เราจะทำแล้วสู้เพื่อแม่ คือ การตั้งใจเรียนแล้วให้ได้เกรดสูงๆและสอบเข้ามหาลัยได้ในคณะดีๆเพื่อทำให้แม่ภูมิใจในตัวเราและจบมามีงานทำและเลี้ยงดูแม่ในยามแก่เฒ่า แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ทำในสิ่งที่ฉันอยากท้เพื่อแม่ คือฉันอยากทำให้แม่ภูมิใจ ถึงฉันจะเรียนไม่ถึงกับเก่งมากแต่ก็อยากให้แม่ภูมิใจว่าฉันเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง มีความเสียสละ ช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนดีของสังคม และมีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น